Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Đèn cảm biến dùng cho văn phòng

Đèn cảm biến đang dần thay thế cho loại đèn truyền thống vốn chỉ dùng để thắp sáng do nhiều ưu điểm: làm giảm chi phí tiêu thụ điện năng đến mức thấp nhất và đảm bảo an ninh cho nơi làm việc.
Điện năng thắp sáng dùng cho văn phòng làm việc chiếm một tỉ lệ khá lớn trong tổng chi phí năng lượng của một công ty. Vậy nhưng việc tiết kiệm sử dụng lại phụ thuộc nhiều yếu tố mà trong đó ý thức con người là điều hết sức nhạy cảm. Giờ đây các nhà quản lý doanh nghiệp đã có thể yên tâm nhờ ứng dụng loại đèn cảm ứng vào công tác điều chỉnh điện dùng trong phòng làm việc.
Đèn cảm ứng giúp tiết kiệm điện tối đa cho doanh nghiệp
Theo thói quen, các nhân viên văn phòng thường bước vào nơi làm việc là đã bật đèn dù cho ánh sáng tự nhiên rọi vào phòng rất nhiều. Mặt khác, khi ra về thì họ cũng để cho người rời văn phòng sau cùng tắt hết tất cả các đèn dù chỉ còn lại một hoặc hai người ngồi làm việc trong một căn phòng diện tích lớn và có nhiều bóng đèn đang hoạt động.
Đèn cảm ứng phù hợp cho nhiều kích thước văn phòng từ lớn đến nhỏ
Đèn cảm ứng phù hợp cho nhiều kích thước văn phòng từ lớn đến nhỏ
Thói quen này lặp đi lặp lại hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm nên gây lãng phí rất lớn cho công tác thắp sáng không cần thiết, nhất là ở các tòa nhà nhiều tầng và nhiều phòng ốc thì con số chi ra cho nguồn điện tiêu thụ không hợp lý là khổng lồ. Sự ra đời của dòng đèn cảm ứng đã giúp tháo gỡ vướng mắc trong khâu quản lý nguồn tài nguyên của các công ty và còn giám sát an ninh
Với những mẫu mã đa dạng và cách lắp đặt đơn giản như các loại đèn thông thường cộng thêm bộ cảm ứng ánh sáng và chuyển động là người tiêu dùng đã sở hữu bộ thiết bị chiếu sáng thông minh và tiết kiệm. Bộ cảm ứng giúp các bóng đèn tự động nhận biết và bật/tắt khi trong vùng không gian hoạt động thiếu ánh sáng tự nhiên và có chuyển động của con người. Nhờ có dàn đèn cảm ứng đặc biệt này mà công tác tiết kiệm điện cho nhà kinh doanh được đưa lên mức hiệu quả nhất vì không còn lệ thuộc vào ý thức của nhân viên.
Chức năng báo trộm của đèn cảm biến
Dù ở những thành phố hiện đại bậc nhất, chủ quản các công ty lúc nào cũng nơm nớp lo sợ về độ an toàn của các thiết bị đắt tiền đặt trong văn phòng. Chưa kể các thông tin, dữ liệu quan trọng nằm trong các máy vi tính cũng có nguy cơ bị đánh cắp đi cùng với thiết bị. Thế nên dịch vụ bảo vệ ban đêm ngày càng nở rộ để đáp ứng cho nhu cầu đảm bảo tài sản các tòa nhà. Dù vậy, những nhà quản lý cũng không thể nào bỏ qua một khoản chi phí quá lớn để thuê nhiều bảo vệ cùng lúc cho nhiều vị trí.
Sử dụng đèn cảm ứng vào ban đêm trợ giúp đắc lực cho công tác chống trộm
Sử dụng đèn cảm biến vào ban đêm trợ giúp đắc lực cho công tác chống trộm
Đèn văn phòng thông minh sẽ hỗ trợ đắc lực cho lực lượng an ninh của tòa nhà trong việc phát hiện kẻ lạ đột nhập. Nhờ vào độ cảm biến cực rộng từ 10 đến 2000 lux và diện tích cảm ứng khả dụng cho mỗi bộ điều khiển điện thông minh lên đến 20m2, nên khi có người lạ xâm nhập vào khu vực làm việc, các đèn cảm ứng sẽ tự động bật sáng để cảnh báo cho các nhân viên an ninh.Đèn cảm ứng còn hổ trợ bạn giám sát điện năng một cách hiệu quả
Các văn phòng làm việc nên kết hợp thiết bị chiếu sáng thông minh này với giải pháp camera chống trộm để cho hiệu quả an ninh cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog