Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Nhà phong cách châu Âu kết hợp với công nghệ nhà thông minh

Nhà phong cách châu Âu kết hợp với công nghệ nhà thông minh mang đến cho người ở không gian sống tiện nghi và đẳng cấp nhất.
Ảnh hưởng sâu sắc bởi các nền văn hóa đa dạng và tinh tế của châu Âu, các ngôi nhà mang phong cách của châu lục này cũng lung linh, uy nghi và có chiều sâu nghệ thuật. Dĩ nhiên gia chủ yêu thích nhà phong cách châu Âu sẽ chuộng xu hướng hoài cổ trong kiến trúc cũng như nội thất căn nhà. Vậy bạn có muốn sở hữu một ngôi nhà đậm nét cổ điển mà lại vô cùng tiện nghi? Hãy thử tham khảo mẫu nhà thông minh thời thượng sau đây.
Một mẫu nhà phong cách châu Âu điển hình
Một mẫu nhà phong cách châu Âu điển hình
Những lưu ý khi xây dựng nhà phong cách châu Âu
Vì đặc thù của mẫu nhà Âu hóa là có nhiều góc cạnh, các vật dụng trang trí cũng phong phú và phối nhiều màu sắc cộng với hoa văn tinh xảo, nên điều kiện đầu tiên là diện tích xây nhà nên từ 150m2 trở lên. Bên cạnh đó, nhà phong cách châu Âu mang nhiều hình khối để đón được ánh sáng và gió tự nhiên, nên bạn hãy cân nhắc chừa một khoảng không gian nhất định cho mảng sân vườn. Bạn cũng cần chú ý nền nhà theo kiểu Âu thường cao hơn mặt sân khá nhiều, vì vậy khâu đổ nền cũng mất khá nhiều công sức.
Vật liệu xây nhà cần rất nhiều chủng loại với phần mặt tiền thường bằng đá, gạch hoặc tạo hình từ vữa hay thạch cao, mái nhà bằng ngói hoặc ít nhất là tôn giả ngói và có dạng tháp. Sàn nhà đẹp và đúng điệu nhất là sàn gỗ, hoặc bạn cũng có thể sử dụng gạch men cao cấp với vân màu gỗ để tạo hiệu ứng thẩm mỹ tương thích. Tuy nhiên, những vật dụng chiếm tỉ lệ lớn trong nhà như tủ, bàn, trường kỷ, kệ,… nên được làm bằng chất liệu gỗ là phù hợp.
Đễ tăng tính thẫm imỹ ngôi nhà thường sữ dụng cách thiết bị không dây để kết nôi như wifi hay các hệ thống thông minh
Sự pha trộn các vật liệu khác nhau sẽ tạo nên căn nhà phong cách châu Âu
Sự pha trộn các vật liệu khác nhau sẽ tạo nên căn nhà phong cách châu Âu
Nhà phong cách châu Âu với trang thiết bị hiện đại “home automation”
Để ngôi nhà style cổ điển của bạn trở nên thoải mái và theo kịp xu hướng của cuộc sống hiện nay, cần thiết để trang bị thêm các tiện ích ưu việt của công nghệ “home automation” – hay công nghệ nhà thông minh. Như bạn có thể thấy, nhà phong cách châu Âu có rất nhiều vật dụng và trang thiết bị, thế nên công nghệ nhà thông minh lý tưởng hóa cuộc sống của bạn bằng hiệu quả của tính năng tự động hóa mọi thiết bị tất yếu trong gia đình.
Nhà phong cách châu Âu được trang bị công nghệ của nhà thông minh
Nhà phong cách châu Âu được trang bị công nghệ của nhà thông minh
Sự tích hợp các sản phẩm sử dụng điện năng trong nhà chẳng hạn như hệ thống giải trí (truyền hình, dàn karaoke, game,…), dàn nước tưới vườn, chuyển đổi nhiệt độ phòng cho cân bằng với nhiệt độ môi trường, khóa bảo mật ngay cổng và cửa ra vào,… nhằm tăng thêm sự thuận tiện, thoải mái, hiệu quả về việc sử dụng năng lượng và an ninh. Các thiết bị có thể được kết nối thông qua một mạng máy tính cho phép điều khiển bằng một máy tính cá nhân và có thể truy cập từ xa bằng internet.
Dựa trên sự tích hợp của công nghệ thông tin với môi trường cảm ứng trong nhà, hệ thống và các thiết bị có thể “giao tiếp” hữu hiệu để tạo ra không gian sống trong căn nhà phong cách châu Âu như mong đợi của gia chủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog