Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Mẫu phòng làm việc hiện đại

Nếu phòng khách được coi là bộ mặt của ngôi nhà nơi bạn tiếp đón những vị khách của gia đình, phòng bếp là nơi cả gia đình quây quần bên mâm cơm ấm cúng thì phòng làm việc chính là nơi để bạn tìm thấy những ý tưởng sáng tạo, tìm thấy sự hứng thú trong công việc mà quên đi những mệt nhọc. Đó cũng chính là vấn đề đặt ra với các nhà thiết kế các công trình nhà thông minh là làm sao để có được những mẫu phòng làm việc hiện đại nhất trong căn nhà của bạn?
Tiện ích của mẫu phòng làm việc hiện đại

[​IMG]

Mẫu phòng làm việc hiện đại (Ảnh minh họa)

Với việc ứng dụng công nghệ, ngôi nhà thông minh đem đến cho bạn rất nhiều điều thú vị để thay đổi cách chúng ta sống và làm việc, và để giảm tiêu thụ năng lượng cùng một lúc.

Bạn có thể tưởng tượng được không, với mẫu phòng làm việc hiện đại, hàng ngày chúng ta có thể kiểm tra tin nhắn, mở cửa sổ, ánh sáng và rèm cửa… một cách tự động. Với hệ thống quản lý được cài đặt sẵn, chỉ cần thông qua chiếc Smartphone, Tablet, Remote… bạn có thể dễ dàng điều khiển mọi thứ dù bạn đang ở bất cứ chỗ nào. Do đó bạn sẽ luôn an tâm trong mọi việc và tha hồ tận hưởng cuộc sống mà không cần phải lo nghĩ.

Tận hưởng mẫu phòng làm việc hiện đại

Trước khi lựa chọn các ứng dụng điều khiển tự động có trong phòng làm việc của bạn, bạn hãy lựa chọn những thiết kế được thực hiện dựa theo ý tưởng và sở thích của bản thân. Để có được các mẫu thiết kế đẹp mắt nhất bạn hãy tham khảo ý kiến, lời khuyên từ các chuyên gia thiết kế nội thất giày dặn kinh nghiệm nhất. Sở hữu một không gian riêng thể hiện cá tính của mình là điều không có gì khó khăn.

Trong mẫu phòng làm việc hiện đại, các hệ thống điều khiển tự động được cài đặt một cách linh hoạt và đầy tinh tế. Bạn sẽ nhìn thấy, cảm nhận những điều kì diệu hàng ngày trong căn phòng của mình. Như chiếc rèm cửa sẽ tự động mở ra khi nhận thấy căn phòng không đủ ánh sáng để làm việc hay tự động khép lại khi trời về khuya, bên cạnh đó hệ thống đèn chiếu sáng cũng tự động bật lên thắp sáng căn phòng, đem đến cho bạn đủ ánh sáng làm việc và cân chỉnh mức sáng giảm dần khi bạn rời khỏi nơi làm việc và tắt hẳn khi bạn đi ngủ.

Không chỉ tự động kéo mở rèm hay tự động tắt bật sáng, những thiết kế thông minh cũng trở nên tâm lý không kém khi một bản nhạc du dương bất chợt nổi lên giúp bạn thư giãn đầu óc, xua tan đi những căng thẳng và mệt mỏi sau những tiếng làm việc cật lực.

[​IMG]

Mẫu phòng làm việc hiện đại rất tiện lợi

Những mô hình nhà thông minh thường tập trung vào các thiết bị tự động hoặc điều chỉnh thiết bị, kiểm soát khí hậu và các khía cạnh khác của cuộc sống hàng ngày. Hệ thống điều khiển có thể được thiết lập để có chức năng tự động diễn ra theo một bộ đếm thời gian hoặc bằng cách phát hiện chuyển động. Chức năng kiểm soát được điều khiển tự đông như là bật đèn, điều chỉnh nhiệt độ phòng hoặc thậm chí thêm âm nhạc có thể được dễ dàng thực hiện.

Còn chờ đợi gì nữa mà không tạo cho mình một mẫu phòng làm việc hiện đại trong căn nhà thông minh của chính mình để tận hưởng những không gian vô cùng độc đáo.

Phongcachnha.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog