Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Phòng ngủ hiện đại với hệ thống thông minh

Phòng ngủ được lắp đặt hệ thống thông minh sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, thư thái và giấc ngủ nồng sau một ngày làm việc căng thẳng.
Theo thời gian, sự đòi hỏi của con người về phương diện vật chất lẫn tinh thần ngày càng khắt khe hơn. Nếu lúc trước con người chỉ mong muốn được “ăn no mặc ấm” thì ngày nay họ lại đòi hỏi cao hơn là “ăn ngon mặc đẹp”. Và một trong những vấn đề được mọi người, đặc biệt là các cặp đôi vợ chồng trẻ quan tâm chính là thiết kế nội thất và những tiện ích cho phòng ngủ.
Ru giấc nồng với hệ thống thông minh
Khi xưa, con người chỉ mong muốn có một chiếc giường để đặt mình xuống nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi vì công việc thì ngày nay họ lại rất chú trọng đến phong cách phòng ngủ. Theo nhiều người thì một phòng ngủ đẹp, đầy đủ những tiện ích sẽ mang lại sự thoải mái, giấc ngủ ngon và là nơi vun đắp cho tình cảm vợ chồng thêm nồng.
Phòng ngủ tiện nghi với hệ thống thông minh
Phòng ngủ tiện nghi với hệ thống thông minh
Một trong những giải pháp lý tưởng cho phòng ngủ của các cặp đôi chính là hệ thống thông minh. Hệ thống thông minh là tổng thể các giải pháp về hệ thống chiếu sáng, hệ thống an ninh, giám sát môi trường, giải trí đa phương tiện,… hoạt động tự động hoặc bán tự động do con người điều khiển từ xa, giúp bạn tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái.
Ngữ cảnh một buổi tối trong phòng ngủ của giải pháp nhà thông minh smarthome như sau: Vào phòng ngủ, bạn chỉ cần chọn ngữ cảnh “xem phim” trên điện thoại, tablet, máy điều hòa tự động mở, tivi bật lên, hệ thống đèn tự động giảm độ sáng và thay đổi màu sắc phù hợp với hoàn cảnh tạo cảm giác êm dịu, lãng mạng. Mặc dù ở trong phòng nhưng bạn vẫn có thể kiểm soát tổng thể ngôi nhà thông qua hệ thống an ninh nhằm đảm bảo sự an ninh tuyệt đối.
Kiểm soát, điều khiển ngôi nhà dễ dàng bằng hệ thống thông minh
Kiểm soát, điều khiển ngôi nhà dễ dàng bằng hệ thống thông minh
Đến giờ đi ngủ, bạn chỉ cần bấm nút ngữ cảnh “goodnight”, tivi tự động tắt, và hệ thống chiếu sáng sẽ chuyển sang chế độ đèn ngủ. Khi bạn ngủ chế độ an ninh sẽ được bật lên. Vào lúc 4h30’ sáng, trong khi bạn đang ngon giấc thì các thiết bị lại tự động điều chỉnh. Hệ thống điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ làm ấm không khí nếu nhiệt độ trong phòng thấp và làm mát không khí nếu nhiệt độ trong phòng cao.  
Đến 6h30’ rèm cửa tự động mở ra để căn phòng bạn đón những ánh nắng ban mai ấm áp. Đèn trong phòng sẽ bật sáng để bạn quan sát rõ mọi vật trong phòng, và bản nhạc du dương được bật lên để chào đón ngày mới.
Một kịch bản hoàn hảo diễn ra như trong phim. Ngay bây giờ, bạn hãy biến ước mơ đó thành sự với hệ thống thông minh smarthome. Hãy tìm hiểu thêm thông tin trong website: Phongcachnha.com để không gian ngôi nhà bạn sở hữu những tính năng ưu việt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog