Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng với cách tạo khối đăc rỗng cũng như bố trí phần mái đua tạo điểm nhấn, che nắng hướng tây cho ngôi nhà này khá hiệu quả.

Căn biệt thự được Kiến trúc sư thiết kế mang phong cách hiện đại với đường nét đơn giản khỏe khoắn. Ngoại thất công trình được nhấn mạnh theo phương ngang bởi hệ tuyến cổng kéo dài kết hợp giàn mái Gara và mái vươn dài của tầng 3 tạo cho tổng thể ngôi nhà trở nên dàn trải hòa mình với thiên nhiên.

Công trình : Biệt ThựĐịa điểm :Phường Phương Lâm. TP Hòa Bình /300m2Diện tích xây dựng : 150m2 / 2,5tầngChủ đầu tư : Ông Nguyễn Mạnh Du





Mặt bằng tầng 1 (Phòng Khách, bếp, ăn, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh thông minh , gara):

Tầng 1 chúng tôi sẽ thiết kế ra các không gian phân chia một cách rõ ràng, và những phòng chức năng được XÂY DỰNG ĐẸP tập trung diện tích sử dụng khá rộng rãi và thoải mái cho gia chủ . Phòng ăn và không gian bếp được liên thông với nhau bằng quầy bar tạo thành không gian nửa kín nửa hở khá hấp dẫn.


Đa số các công trình biệt thự 3 tầng đẹp ở tầng 1 đèu có Gara. Chính vì thế Gara được thiết kế nằm gọn ở một góc, cách xa các không gian sử dụng khác để tránh mùi xe.


Đặc biệt luôn luôn có một phòng ngủ ở tầng 1 để giành cho người già, đối tượng không thể hàng ngày đi lại trên cầu thang để sinh hoạt được.


2. Mặt bằng tầng 02 (2 phòng ngủ có WC khép kín, 1 phòng SHC, 1 phòng xem phim):

Lên tầng 2, diện tích được chia ra bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng xem phim nhỏ có thể chứa được 10 người. Mỗi phòng ngủ đều có vệ sinh riêng và khá tiện nghi đầy đủ.


3. Mặt bằng tầng 03 (1 phòng ngủ có WC khép kín, 1 phòng đọc sách, 1 phòng thờ):

Tầng 3 có một phòng ngủ giành cho khách với vệ sinh khép kín. Không gian đọc sách được liên thông với phòng thờ và có một vệ sinh, trên đây bạn có thể kết hợp trồng nhiều loại cây cảnh do đây là tầng cao nhất nên tận dụng được không gian trống và ánh sáng mặt trời rất phù hợp việc thư giãn, ngắm cảnh.


Ngôi nhà được lắp đặt hệ thống an ninh và hệ thống chiếu sáng thông minh hiện đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog