Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Xây nhà theo phong thủy

Xây nhà theo phong thủy mang đến sự tiện nghi, hưng thịnh cho gia chủ.

Phong thủy được áp dụng khá phổ biến trong nội, ngoại thất của các công trình như tòa nhà thương mại, hệ thống siêu thị, văn phòng… và đặc biệt là các công trình nhà ở hiện đại. Việc xây nhà theo phong thủy kết hợp với tiện nghi thông minh không những mang lại bầu không khí sáng sủa, sự hưng thịnh cho ngôi nhà mà còn sự tiện ích trong thời buổi hiện đại hóa.

1. Mang lại sự hưng thịnh nhờ yếu tố phong thủy

Những ngôi nhà với lối kiến trúc bình thường cũng đã được các gia chủ chú ý đến yếu tố phong thủy như: hướng nhà, lối vào nhà, hướng đặt bếp,… để mang lại không khí ấm áp cho toàn bộ ngôi nhà. Đó là những yếu tố phong thủy cần thiết mà hầu hết các gia chủ đều chú ý.

Với những căn hộ lớn, có kiến trúc sang trọng thì việc xây nhà theo phong thủy là điều mà các gia chủ đặc biệt quan tâm. Ngoài các yếu tố phong thủy cần thiết thì các gia chủ còn chú ý đến cách trưng bày nội thất, thiết kế không gian các phòng sao cho hợp với tuổi tác, hạn vận.

[​IMG]

Yếu tố phong thủy mang lại sự hưng thịnh cho ngôi nhà

Các gia chủ tin rằng nếu bố trí ngôi nhà hợp với tuổi tác, hạn vận thì cuộc sống gia đình sẽ ấm êm và phát triển kinh tế bền vững. Chính lẽ này mà nhiều gia chủ không ngại phá bỏ lối kiến trúc cũ để xây nhà theo phong thủy hay nhờ sự tư vấn từ các chuyên gia phong thủy để sở hữu một ngôi nhà mang lại sự hưng thịnh cho gia đình.

2. Đáp ứng đủ những yếu tố cần thiết của một ngôi nhà thông minh

Không chỉ tạo sự hưng thịnh cho gia đình mà các gia chủ ngày càng quan tâm đến sự tiện ích vượt bậc trong việc xây nhà theo phong thủy. Họ sử dụng những yếu tố thông minh trong các tiện nghi thường ngày như: đèn, quạt, lò sưởi, hệ thống cửa,….

Thử nghĩ, bạn sẽ lúng túng, do dự khi mở công tắc đèn vào đêm tối, giữa khuya trở lạnh tìm công tắc lò sưởi hay loay hoay với chùm chìa khóa và có thể bạn đã để quên chúng ở cơ quan. Khi sử dụng hệ thống nhà thông minh, bạn sẽ an tâm với nguồn sáng tự động bật khi bước đến, cửa tự mở bằng hệ thống nhận diện chủ nhân và cả việc tự động mở lò sưởi khi trời trở lạnh nhờ bộ phận cảm ứng.

[​IMG]

Hệ thống đèn thông minh cho cầu thang

Ngoài ra, một ngôi nhà thông minh thực sự còn giúp bạn an tâm làm việc, công tác dài hạn, để trẻ nhỏ ở phòng và làm việc khác. Bạn có thể sử dụng hệ thống giám sát, báo trộm, báo cháy,… Hệ thống sẽ tự động báo cho bạn qua điện thoại, máy tính để bạn có giải pháp ngăn chặn kịp thời.

Không mất của bạn nhiều thời gian cho việc ghi nhớ, khiến bạn an tâm trong lúc làm việc xa nhà, tạo cảm giác thoải mái cho từng hoạt động trong ngôi nhà là những gì mà nhà thông minh muốn mang lại cho các gia chủ.

[​IMG]

Ngôi nhà thông minh mang lại sự tiện ích và an toàn

Xây nhà theo phong thủy kết hợp những tiện nghi thông minh sẽ giúp các bạn an tâm làm việc, học tập và phát triển trên những bước đường tương lai. Công ty TNHH Hậu Phong là địa chỉ đáng tin cậy để bạn nhanh chóng sở hữu ngôi nhà như ý muốn.

Phongcachnha.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog